Trang chủDịch vụ › DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua, đó là động lực để chúng tôi duy trì vươn lên trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực vận tải .

 

"Nhanh chóng - An toàn - Giá rẻ nhất" cùng nhiều năm hoạt động trong ngành chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng và dịch vụ tốt nhất . 

 

Quy trình

 

Quý khách đang cần một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện mọi công việc vận chuyển của mình . Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng dịch vụ uy tín

 

Quy trình thực hiện chuyển văn phòng trọn gói được giám sát chặt chẽ từ tất cả các khâu :

 

1. Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng

 

Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và ghi lại các thông tin của khách hàng như : địa chỉ, số điện thoại, chốt thời gian hẹn gặp …

 

2. Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

 

Sau khi tiếp nhận thông tin của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc, địa hình và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu với chi phí thấp nhất cho quý khách . Sau khi thống nhất phương án và mức phí chúng tôi đưa ra thì 2 bên đi đến ký kết hợp đồng chuyển dọn.

 

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng

 

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng . Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của quý khách hàng sẽ được tháo dỡ, bọc gói , vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách nhanh chóng an toàn nhất theo đúng quy trình kỹ thuật .

Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chuyển nhà .

 

4. Nghiệm thu thanh lý hợp đồng

 

Quý Khách hàng và dịch vụ chuyển nhà nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký để tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển văn phòng .

 

Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói

 

- CHÚNG TÔI cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng / hàng hóa trong quá trình vận chuyển

- Sau hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và 48h hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

 

- Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng ngày một tốt hơn .

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0903469158

 

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

 

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng qua số máy 042. 211 1239

 

- Hotline: 0903.469.158.

 

- Sau khi nhận thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại), hẹn thời gian xin gặp trực tiếp

khách hàng,

chúng tôi sẽ có nhân viên đến khảo sát địa điểm chuyển đi, chuyển đến & thời gian chuyển. 

- Nhân viên khảo sát của chúng tôi sẽ báo giá toàn bộ chi phí trọn gói vận chuyển, tháo lắp cho khách hàng và ký kết hợp đồng.

 

2. Triển khai thực hiện công việc:

 

- Tổng hợp số lượng đồ đạc

 

- Tháo dỡ đồ cần vận chuyển

 

- Sắp xếp đồ từng phòng (từng cá nhân)

 

- Vận chuyển, bốc dỡ đồ sang địa điểm mới, lắp đặt theo yêu cầu khách hàng.

 

- Nghiệm thu công việc đã xong

 

- Thanh quyết toán theo hợp đồng.

 

 

 

* DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ VĂN PHÒNG

 

Quy trình làm việc

 

1.     Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng

2.     Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

3.     Thực hiện hợp đồng

4.     Nghiệm thu thanh lý hợp đồng

 

 

Bước  1 – Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng

 

Nhân viên sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng,

đồng thời xử lý thông tin và hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

 

Bước 2 –  Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

 

Nhân viên sẽ đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn trước, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu và báo giá cho Quý khách.

Sau khi hoàn toàn thống nhất về phương án, thời gian, giá cả vận chuyển thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng vận chuyển.

 

Bước 3 – Thực hiện hợp đồng

 

-      Mọi vật dụng của quý khách sẽ được Nhân viên chuyển nhà phân loại đóng gói theo như trong thỏa thuận hợp đồng (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu).

-      Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu.

-      Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chúng tôi

 

Bước 5 – Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng

 

Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Nhân viên, sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa.

Sau khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

 

Quy trình làm việc

 

1.     Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng

2.     Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

3.     Thực hiện hợp đồng

4.     Nghiệm thu thanh lý hợp đồng

 

 

Bước  1 – Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng

 

Nhân viên sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng,

đồng thời xử lý thông tin và hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

 

Bước 2 –  Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

 

Nhân viên sẽ đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn trước, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tối ưu và báo giá cho Quý khách.

Sau khi hoàn toàn thống nhất về phương án, thời gian, giá cả vận chuyển thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng vận chuyển.

 

Bước 3 – Thực hiện hợp đồng

 

-      Mọi vật dụng của quý khách sẽ được Nhân viên chuyển nhà phân loại đóng gói theo như trong thỏa thuận hợp đồng (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu).

-      Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu.

-      Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên chúng tôi

 

Bước 5 – Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng

 

Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Nhân viên, sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa.

Sau khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện Nghiệm thu và thanh lý.

 

- Bạn cần tháo hoặc lắp 1 chiếc giường hay chiếc tủ… mà không có đủ dụng cụ hay không quen để làm việc đó, có làm cũng chưa yên tâm, chắc

chắn như lúc ban đầu, công việc đó chưa bao giờ nhàn và đơn giản cả.

 

- Nếu bạn cần có sự giúp đỡ của người có chuyên môn, bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi công việc sẽ nhẹ nhàng hơn, yên tâm hơn vì đồ đạc của

mình được chúng tôi tháo ra – lắp vào một cách chuyên nghiệp không làm biến dạng, không làm trầy xước đồ, bảo đảm trả lại nguyên trạng.

 

Các hạng mục tháo lắp: Bàn, ghế, giường, tủ, vách ngăn đồ nội thất…

 

 

 XIN LIÊN HỆ

 

  Đ/C : số 7/12  P. Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 04.22111239 - 04.35331279

 

 

HOTLINE: 0903. 469. 158  ( phục vụ 24/24h )

 

UY TÍN  -  CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin khác:
Đối tác thương mại